Search
Close this search box.

โครงการ “ฝึกประสบการณ์คนรุ่นใหม่ New Gen กับเบื้องหลังการทำงาน ในอาชีพ ผู้ประกาศข่าว พิธีกร และนักรีวิว” ประจำปีงบประมาณ 2567

แชร์บทความ :

     วันที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 07.00 – 17.00 น. สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ร่วมกับ อมรินทร์ทีวี จัดโครงการ “ฝึกประสบการณ์คนรุ่นใหม่ (New Gen) กับเบื้องหลังการทำงานในอาชีพ ผู้ประกาศข่าว พิธีกร และนักรีวิว” ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีอาจารย์ ดร.ปัญญดา จันทกิจ ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ เป็นประธาน และอาจารย์สุวิตา พฤกษอาภรณ์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานต่อประธาน พร้อมผู้คณะผู้บริหาร และบุคลากรสำนักบริการวิชาการ

     การจัดโครงการครั้งนี้มีนักศึกษาให้ควาสนใจและสมัครเข้าร่วมทั้งหมด 56 คน จาก 3 วิทยาลัย ได้แก่ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ และวิทยาลัยการเมืองการปกครอง เดินทางไปศึกษาดูงานและการลงมือฝึกปฏิบัติจริง (Workshop) ด้วยการรีวิวสินค้า OTOP ในรายการเรื่องเด็ดเอ็ดตะโร ออกอากาศทางเพจและช่อง Youtube : AMARIN TV ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2024 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมได้รับทั้งความรู้ คำแนะนำ และประสบการณ์ตรง จากทีมงานอมรินทร์ทีวี ซึ่งนักศึกษาจะได้นำไปต่อยอด อีกทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานสายงานสื่อสารมวลชนในอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง :